Nguyễn Đức Hải Nguyễn Đức Hải Author
Title: TRÀ SHAN TUYẾT HÀ GIANG - DANH TRÀ ĐẤT BẮC
Author: Nguyễn Đức Hải
Rating 5 of 5 Des:
Tại sao trà Shan Tuyết cổ thụ là trà sạch ❔ ❔ ❔ 1. Cây chè Shan Tuyết cổ thụ mọc ở vùng núi cao, tự mọc chứ ko phải do n...

Tại sao trà Shan Tuyết cổ thụ là trà sạch ❔ ❔ ❔

1. Cây chè Shan Tuyết cổ thụ mọc ở vùng núi cao, tự mọc chứ ko phải do người dân trồng ạ, những cây chè cổ thụ có từ vài chục năm tới hàng trăm tuổi, bản thân cây chè đã sạch rồi.
2. Không bị phun thuốc sâu hay chăm bón bằng chất hóa học, cây chè Shan Tuyết quanh năm được sương mù bao phủ nên khi xao ra có búp trắng, xung quanh búp là các sợi lông nhỏ màu trắng chứa các vi chất có lợi cho sức khỏe.
3. Được người dân thu lượm về xao thủ công, không tẩm ướp thêm gì nên gọi là chè sạch, còn chất lượng của chè tuyết thì khỏi phải bàn ạ!. Các cô, các bác cứ pha uống thử không ngon, không chuẩn gọi điện thoại trả hàng lấy lại tiền ạ!.

4. Trong Trà Shan Tuyết cổ thụ núi cao có các chất rất quý như chất chống ung thư , giải độc nhẹ, tăng tuổi thọ và trẻ hóa làn da... các chất đó tan rất nhanh khi chúng ta rót nước sôi vào Trà chính vì vậy các cô, các bác đừng tráng trà như trà vùng thấp có chăm bón. Nếu các cô, các bác tráng Chè như trà vùng thấp thì vô tình đã bỏ đi các chất quý đó.

󾁇 󾁇 󾁇 Trà Chế Là (Shan Tuyết)
Chè của xã Chế Là huyện Xín Mần Hà Giang.ở độ cao trên 2000 m so với mực nước biển.Chè ở đây là chè cổ thụ (Shan Tuyết) lá nhỏ.khí hậu ở đây mát > cây chè mượt > nước xanh vị đắng mát.

󾓝 󾓝 󾓝 Giá bán:
- Loại đã đóng gói (bao bì đẹp) 780K/Kg.
- Loại chưa đóng gói của người dân làm thủ công(chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh) 380K/Kg. Giá thấp hơn loại đóng bao bì vì mất tiền cho cty đóng bao bì.
----------------------------------------------------
☎ Liên hệ đặt hàng:
- TrueFood - Số 16B Đường Thành – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
- Mobile: 0123.681.5208.
- FREE SHIP Trong nội thành Hà Nội. Chuyển hàng bán buôn, bán lẻ toàn quốc.
󾓊 Chính sách bán hàng:
- Khi nhận hàng khách hàng có quyền dùng thử.
- Hàng hóa không chuẩn có quyền đổi trả, từ chối nhận hàng

About Author

Advertisement

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top